Không chỉ cần có đồng sang bóng lịch sự

 

Trần Minh Chính (người dân theo đạo Mẫu ở 82 Điện Biên Phủ Quận 1TPHCM)

Qua xem mấy giá đồng, tôi thấy người được, kẻ chưa. Có người còn chưa được làm “đồng khôn, bóng ngoan”. Chúng tôi cần trao gửi niềm tin của mình với những “Đồng sang, bóng lịch sự”. Những người thực sự am hiểu việcThánh. Chúng tôi rất cần có một tổ chức thống nhất của những người thờ đạo Mẫu. Nhưng từ một hoạt động tín ngưỡng có tính dân gian để chuyển thành một tôn giáo là một chặng đường không ngắn, không dễ. Chúng tôi thấy những đồng thật, người có năng lực đặc biệt thì ít mà đồng giả nhiều quá. Thật rất khó tìm ra được một thủ lĩnh.

Trả lời

