Tổ Quốc tôi chưa tệ thế bao giờ

Cọp lại một bài trên mạng nhại thơ “tổ hưu”

Tôi lại nhìn như đôi mắt thằng điên
Tổ quốc tôi chưa tệ thế bao giờ
Trọc núi, cạn sông xám trời, bạc biển
Trời không mưa sao mà xám xịt
Xám lòng người xám cả những ước mơ
Tôi đi giữa tổ quốc… tự do
Mà cứ ngỡ như thời binh lửa
Yêu nước thôi sao mà khó thế
Thời chiến tranh có khó thế này không?
Lòng yêu nước đóng hộp bằng xe buýt
Nhiệt huyết tuổi trẻ đặt dưới gót giày
Những ánh nhìn hờ hững
Những đôi mắt sợ sệt
Những con người vô cảm
Ôi tổ quốc tôi chưa tệ thế bao giờ.
Tổ quốc tôi chưa tệ thế bao giờ!

One response to “Tổ Quốc tôi chưa tệ thế bao giờ

  1. Anh Bình không viết gì cho ngày 9/12 à

Trả lời

